VoIPVN - Giải pháp tổng đài IP, điện thoại IP, callcenter 1900 1800 VTN Viettel FPT CMC (Voip.com.vn)

Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Phần mềm báo thức cho khách sạn

MÃ SP: ALERT-PBX
Tình trạng: Đang có hàng
Phần mềm tự động báo thức cho khách thuê phòng trong khách sạn, thiết lập thời gian báo thức được lập trình trước và thống kê báo cáo theo yêu cầu.

THÔNG SỐ CHI TIẾT
BẢNG MÔ TẢ CHỨC NĂNG HẸN GIỜ BÁO THỨC

Màn hình chính hiển thị khi truy cập phần mềm:
Thể hiện trạng thái đặt hẹn báo thức của tất cả các phòng.
Thao tác nhanh: 
Tiếp tân có thể kiểm tra tình trạng các phòng theo trạng thái: phòng đã hẹn giờ hoặc phòng chưa đặt hẹn giờ.
Bảng 1
Kiểm tra trạng thái đặt hẹn báo thức chung của các phòng.
Demo theo hình:
Trường hợp 1: Kiêm tra tình trạng theo số phòng
Tiếp tân điền vào thông tin phòng cần kiểm tra tình trạng: Phòng 101
Nhấn nút “Tìm kiếm"
Bên dưới sẽ hiển thị trạng thái đặt hẹn báo thức của phòng 101- Theo chú thích bên dưới :màu xám, nghĩa là phòng này chưa được cài đặt thông tin để hẹn giờ báo thức.
Trường hợp 2: Kiêm tra tình trạng báo thức theo trạng thái 
Tiếp tân cần xem danh sách các phòng đã cài đặt thông tin hẹn giờ báo thức.
Click chọn nút “ Đã hẹn giờ”
Nhấn nút “Tìm kiếm”
Bên dưới sẽ hiển thị danh sách các phòng đã được cài đặt thông tin để hẹn giờ báo thức.

Trường hợp 3: Cài đặt báo thức cho phòng 
Khách phòng 105 muốn được báo thức vào lúc 05: 00 AM ngày 28/2/2014 
Trên màn hình chính, tiếp tân nhấn chọn phòng 105. 
Pop-up xuất hiện hiển thị trạng thái báo thức của phòng. 
-          Nhấn chọn trạng thái báo thức: theo Ngày 
-         Ở đây sẽ thể hiện thời gian cần báo thức cho khách
Tiếp tân nhập thời gian và ngày khách yêu cầu được báo thức, Sau đó nhấn “ Lưu”. 
Thông tin sẽ được lưu lại và thực hiện.

Lịch sử báo thức:
Cho phép Quản lý/ Tiếp tân xem và tìm kiếm  thông tin ngày, giờ, tình trạng báo thức của tất cả các phòng hoặc theo số phòng cụ thể.


Mô tả trạng thái báo thức  
Báo thức lần 1: chuông reo nhưng khách không nhấc máy. 
Báo thức lần 2: 60s sau, chuông reo lần nữa, khách nhấc máy. Xác nhận: Báo thức thành công. 
Báo thức lần 3: chưa thực hiện, chờ sau 60s, chuông reo lần nữa và kết thúc báo thức.


  
Báo cáo tình trạng báo thức
 để kiểm tra tình trạng báo thức, nhấn vào " Báo cáo tình trạng báo thức" trên thanh Menu và tiến hành thao tác theo yêu cầu muốn kiểm tra.

Mẫu Report báo thức
Chọn

Related Product :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm xem nhiều nhất

Contact Online