BẢNG MÔ TẢ CHỨC NĂNG HẸN GIỜ BÁO THỨC
Màn hình chính hiển thị khi truy cập phần mềm:Thể hiện trạng thái đặt hẹn báo thức của tất cả các phòng.Thao tác nhanh: Tiếp tân có thể kiểm tra tình trạng các phòng theo trạng thái: phòng đã hẹn giờ hoặc phòng chưa đặt hẹn giờ.Bảng 1
Kiểm tra trạng thái đặt hẹn báo thức chung của các phòng.
Demo theo hình:Trường hợp 1: Kiêm tra tình trạng theo số phòngTiếp tân điền vào thông tin phòng cần kiểm tra tình trạng: Phòng 101Nhấn nút “Tìm kiếm"Bên dưới sẽ hiển thị trạng thái đặt hẹn báo thức của phòng 101- Theo chú thích bên dưới :màu xám, nghĩa là phòng này chưa được cài đặt thông tin để hẹn giờ báo thức.Trường hợp 2: Kiêm tra tình trạng báo thức theo trạng thái Tiếp tân cần xem danh sách các phòng đã cài đặt thông tin hẹn giờ báo thức.Click chọn nút “ Đã hẹn giờ”Nhấn nút “Tìm kiếm”Bên dưới sẽ hiển thị danh sách các phòng đã được cài đặt thông tin để hẹn giờ báo thức.
Trường hợp 3: Cài đặt báo thức cho phòng Khách phòng 105 muốn được báo thức vào lúc 05: 00 AM ngày 28/2/2014 Trên màn hình chính, tiếp tân nhấn chọn phòng 105. Pop-up xuất hiện hiển thị trạng thái báo thức của phòng. - Nhấn chọn trạng thái báo thức: theo Ngày - Ở đây sẽ thể hiện thời gian cần báo thức cho kháchTiếp tân nhập thời gian và ngày khách yêu cầu được báo thức, Sau đó nhấn “ Lưu”. Thông tin sẽ được lưu lại và thực hiện.Lịch sử báo thức:Cho phép Quản lý/ Tiếp tân xem và tìm kiếm thông tin ngày, giờ, tình trạng báo thức của tất cả các phòng hoặc theo số phòng cụ thể.
Mô tả trạng thái báo thức
Báo thức lần 1: chuông reo nhưng khách không nhấc máy. Báo thức lần 2: 60s sau, chuông reo lần nữa, khách nhấc máy. Xác nhận: Báo thức thành công. Báo thức lần 3: chưa thực hiện, chờ sau 60s, chuông reo lần nữa và kết thúc báo thức.
Báo cáo tình trạng báo thức
để kiểm tra tình trạng báo thức, nhấn vào " Báo cáo tình trạng báo thức" trên thanh Menu và tiến hành thao tác theo yêu cầu muốn kiểm tra.
Mẫu Report báo thức
0 nhận xét:
Đăng nhận xét